คำถามที่พบบ่อย
สายด่วนแจ้งเบาะแสการต่อต้านสินค้าปลอมคืออะไร?
ทรัพย์สินทางปัญญาคืออะไร?
ทรัพย์สินทางปัญญาคือสมบัติอย่างหนึ่งซึ่งรวมถึงสิ่งที่สร้างขึ้นมาแบบไม่มีตัวตนจากสติปัญญาของมนุษย์ วัตถุประสงค์หลักของกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญาก็เพื่อที่จะกระตุ้นให้เกิดการสร้างสรรค์สินค้าทรัพย์สินทางปัญญาที่หลากหลาย โดยกฎหมายได้ให้สิทธิในข้อมูลและสินค้าทรัพย์สินทางปัญญาที่บุคคลได้สร้างขึ้นมา ซึ่งโดยปกติทั่วไปจะมีระยะเวลาที่จำกัด สิ่งนี้ก่อให้เกิดประโยชน์ในเชิงเศรษฐกิจเนื่องจากทำให้ประชาชนได้ผลกำไรจากข้อมูลและสินค้าทรัพย์สินทางปัญญาที่พวกเขาสร้างขึ้น
กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคคืออะไร?
ฉันสามารถส่งรายงานได้อย่างไร?
ท่านสามารถแจ้งข้อมูลหรือส่งรายงานได้ทางข้อความ หรือ Whatsapp หรือผ่านทางเว็บไซต์โดยเข้าไปล็อคอินในบัญชีของท่าน ซึ่งบุคลที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนสามารถสร้างบัญชีของท่านได้
คุณจะตอบสนองกับข้อร้องเรียนที่ส่งไปอย่างไร?
ทางเราจะตอบสนองโดยก่อนอื่นเราจะยืนยันว่าเราได้รับรายงานจากท่านเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้น บริษัท อินเทกริตี้ ประเทศไทย จะแจ้งสิ่งที่เราได้ปฎิบัติล่าสุดเกี่ยวกับรายงานให้ท่านได้ทราบ
ระยะเวลาที่ทางผู้แจ้งเบาะแสจะได้รับการตอบกลับ?
รายงานจะได้รับการตอบสนองหรือไม่?
รายงานที่จัดส่งมาจะได้รับการตอบสนอง โดยรายงานจะได้รับการอัพเดทโดยอัติโนมัติตามการตอบสนองจากผู้รับรายงาน
ฉันสามารถที่จะเรียกดูรายงานที่ส่งไปได้อย่างไร?
ข้อมูลตัวตนของฉันในฐานะผู้แจ้งเบาะแส / ผู้รายงาน จะถูกเปิดเผยหรือไม่?
ฉันจำเป็นจะต้องสร้างหรือลงทะเบียนรหัสผู้ใช้ใหม่ในทุกครั้งที่ฉันส่งข้อมูลรายงานหรือไม่?
ฉันได้ส่งรายงานไป และต่อมาฉันต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมข้อมูลบางอย่าง ฉันควรทำอย่างไร? ฉันควรที่จะส่งรายงานใหม่หรือไม่?
คุณเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของฉันอย่างไร?
ข้อมูลของคุณจะถูกลบในกรณีต่อไปนี้:
- ตามคำขอจากลูกค้าของ Canary
- เมื่อสิ้นสุดสัญญาระหว่างผู้ดำเนินการ Canary และลูกค้าของเรา
- เมื่อมีการร้องขอของผู้แจ้งเบาะแสในกรณีที่ผู้แจ้งเบาะแสได้ให้ข้อมูลส่วนบุคคลของตน